SLIDE1

वजन कमी करण्यासाठी 6 सर्वोत्तम अनुशंसित आहार

वजन कमी करण्यासाठी 6 सर्वोत्तम अनुशंसित आहार

Best Recommended Diets For Weight Loss
वजन कमी करण्यासाठी 6 सर्वोत्तम अनुशंसित आहार

असंख्य आहार आहेत जे आहार म्हणून सूचीबद्ध केले गेले आहेत जे त्या व्यक्तीला अतिरिक्त पाउंड गमावण्यास मदत करतात. वजन घटण्याच्या दिशेने बनवलेल्या कठोर आहाराच्या योजनेनंतर त्यांना काही दिवसात घेण्याची शिफारस केली जाऊ शकते. हा लेख वजन कमी करण्यासाठी सर्वोत्तम शिफारस केलेल्या आहारावर लक्ष केंद्रित करेल.

वजन कमी करण्यासाठी सर्वोत्तम शिफारस केलेले आहार
वजन कमी करण्यासाठी सर्वोत्तम शिफारसीय आहार जे बर्याच लोकांना समाविष्ट आहेत व वजन कमी कार्यक्रमांमध्ये समाविष्ट केले गेले आहेत.



सर्वात मोठा गमावलेला आहार

यात निरोगी जेवण खाणे आणि नियमित व्यायाम करणे सहा आठवडे असणे आवश्यक आहे. वजन कमी करण्याच्या व्यायामासाठी कोणत्याही मोठ्या सुरवातीस लागणे आवश्यक आहे. आहारातील तज्ज्ञांनी अशी स्थापना केली आहे की सर्वात मोठा गमावलेला आहार अतिरिक्त पाउंडच्या शेडिंगमध्ये एखाद्या व्यक्तीस मदत करण्यास सक्षम असतो. कडक कॅलरी कमी करण्याच्या योजनेत आणि अभ्यासक्रमाच्या नियमिततेमुळे या अतिरिक्त वजन कमी करण्यासाठी आहार योग्य आहे. एखाद्या व्यक्तीस कठोरपणे चिकटून राहावे लागते. वजन कमी करण्यासाठी 5 पैकी सर्वोत्कृष्ट शिफारस केलेल्या आहारातील स्कोअरमध्ये 3.6 गुण आहेत.


अटकिन्स आहार
हा आहार वजन कमी करण्यासाठी उपयुक्त आहे यात कार्बोहायड्रेट्स कमी करुन चरबी / प्रथिने साठवून चरबी बर्न करणे समाविष्ट आहे. अॅटकिन्स आहार वजन जलद गतीने कमी होते. एका आठवड्याच्या 2 दिवसात एक व्यक्ती 15 पौंड गमावू शकते. यामुळे जास्त प्रमाणात वजन कमी होते ज्यामुळे त्याच्या डायरेक्टिक प्रभावामुळे त्याचे उच्च पाण्याचे प्रमाण वाढते. 5 च्या एकूण स्कोअरपैकी 2.3 गुणसंख्या.


वेट वॉटर डायट

आहारामध्ये पॉइंट प्लॅन सिस्टमवर चिकटून राहणे आवश्यक आहे जेव्हा ते अतिरिक्त पौंड शेड्यूल करू इच्छिणाऱ्या लोकांच्या वजन कमी करते. पॉइंट प्लॅन शेड्यूल निश्चित करतो की त्यांचे वापरकर्ते केवळ त्यांना आरोग्यपूर्ण आणि जेवण पूर्ण करतात जे त्यांना पूर्णपणे तृप्त करतात. आहाराने एका आठवड्यात कमीतकमी 2 पौंडपर्यंत शेडिंग केल्यासारखे परिपूर्ण परिणाम दिलेले आहेत. वेट वॉटर डायटेक्ट प्लॅन वजन कमी करण्याच्या तज्ञांद्वारे वजन कमी करण्यासाठी सर्वोच्च आणि सर्वोत्कृष्ट शिफारस केलेल्या आहारामध्ये आहे. हे या आहाराचा वापर केल्यामुळे झालेले परिणाम दीर्घ काळापर्यंत दिसतील या वस्तुस्थितीमुळे आहे. हे अशा आहारावर कठोरपणे जोर देऊन शक्य आहे जे संतुलित आहे जे कोणत्याही प्रकारच्या प्रतिबंधांशी येत नाही. त्यावरील, त्याच्या अंतर्गत अंतर्गत समर्थन प्रणाली आहे. जे लोक या आहारांचे पालन करतात त्यांना पुढील उन्हाळ्यात शहरातील सर्वोत्तम बिकिनीज वापरून पहायला लाज वाटली नाही. 5 च्या सर्वसाधारण स्कोअरच्या 3.9 च्या एकूण गुणांसह हा नंबर 4 म्हणून क्रमांकित आहे.

एचएमआर कार्यक्रम
वजन कमी होताना आहारामध्ये वैकल्पिक जेवणांचा वापर केला जातो. उदाहरणार्थ, चरणांमध्ये शेक, अन्न, पोषण बार आणि अगदी गरम अन्नधान्य घेणे. जास्तीत जास्त पाउंड गमावले आहेत, भरपूर शारीरिक व्यायाम करणे, भरपूर भाज्या आणि फळे घेणे आणि कोचिंग तज्ञांच्या सल्ल्यावर अवलंबून असणे आवश्यक आहे. अल्पकालीन काळात काही पौंड गमावताना आहाराची योजना फारच परिपूर्ण असते. ते खूपच खाण्यापिण्याच्या पदार्थांपासून दूर राहतात आणि आधीच तयार केलेले भोजन टाळतात. एकूण 18 मध्ये क्रमांकित आणि एकूण 5 पैकी एकूण 3.2 गुण मिळतात.


इको-अटकिन्स आहार
शाकाहारी आणि vegans येतो तेव्हा वजन कमी करण्यासाठी सर्वोत्तम शिफारसीय आहार. त्यांनी घेतलेली भाज्या आणि वनस्पती जेवण दररोज 31 टक्के कॅलरीज आवश्यक असतात, वनस्पती चरबी त्यांना अतिरिक्त 43% कॅलरी देतात आणि कार्बोहायड्रेट अतिरिक्त 26% कॅलरी देतात. हे वापरण्यात आले आहे आणि दर्शविले आहे की ते काही महिन्यांसाठी विशेषतः आहार वापरण्याच्या पहिल्या वर्षात आठवड्यातून 2 पौंड शेडिंगमध्ये मदत करू शकते. इको-अटकिन्स आहारांबद्दल वाईट गोष्ट म्हणजे ती एक निर्बंधित आहार अधिक असते ज्यामुळे दोन वर्षांच्या कालावधीत टिकून राहणे कठिण होते. ते योजनेतून विचलित होणार नाही याची खात्री करण्यासाठी एक समर्थन प्रणाली वापरण्यासाठी देखील अपयशी ठरतात. 25 व्या क्रमांकावर आहे आणि 5 पैकी 2 9 पैकी एकूण धावसंख्या दिला जातो.


कच्चा खाद्य आहार
हे आहार योजना शिजवलेले, तयार केलेले, मायक्रोवेव्ह, विकिरित, आनुवांशिकदृष्ट्या सुधारित केलेले किंवा कीटकनाशके / हरबिसिड्ससह फवारणी केली जात नाही, उदाहरणार्थ, मांजरे आणि veggies. तज्ञांच्या म्हणण्यानुसार आहाराच्या शिफारस केलेल्या आहारातील अशा पोषणांमुळे व्यक्तीला फायदा होतो. एका व्यक्तीच्या कॅलरींचा अर्धा भाग कमी करण्यास तो पूर्णतः मदत करतो. आहाराचा प्रतिबंध फक्त कच्चा खाद्यपदार्थ खाण्याद्वारे वजन कमी करण्यावर अवलंबून असतो. हे 34 व्या क्रमांकावर आहे आणि एकूण 5 पैकी 2.3 च्या एकूण गुण आहेत.


वजन घटनेसाठी डे डायट प्लॅनमध्ये सकाळी पहिल्या दिवशी सकाळी 1,226 कॅलरी कमी होतात आणि शुगर्स आणि स्टार्चमध्ये परत येते. दुसऱ्या दिवसात पर्यायी जेवण घेऊन एकूण 1,230 कॅलरी गमावले जातात. तिसऱ्या दिवशी एकूण 1,2 9 3 कॅलरी, चौथ्या दिवशी 1,303 कॅलरी गमावली. पाचव्या दिवसासाठी, 635 दिवस 1,358 वर 1,383 कॅलरीज शेड आहेत


महिलांसाठी चरबी कमी आहार योजनेत नाश्त्यापासून रात्रीच्या जेवणांमध्ये जेवण कमीतकमी कॅलरी असतात आणि त्यांना अतिरिक्त प्रथिने टाळण्यास मदत करते. वजन गमावताना घेतलेले जेवण अधिक भाज्या समाविष्ट करतात.


अतिवृद्ध वजन कमी करण्यासाठी जेवण योजनांमध्ये उच्च-प्रथिने ब्रेकफास्ट्स घेणे, रसदार साखर आणि रस बनवलेले रस टाळणे, खाण्याआधी अर्धा तास पाणी घेणे, वजन कमी होण्यास अनुकूल भोजन घेणे, द्रावण खाणे, कॉफी किंवा चहा खाणे, संपूर्ण खाणे आणि अनप्रचारित जेवण, आपले अन्न हळू हळू घेऊन, दररोज स्वत: ला वजन करुन रात्रीच्या वेळी चांगली झोप घ्या.


निष्कर्ष

व्यायामाचा समावेश करताना वजन कमी करण्यासाठी सर्वोत्तम शिफारस केलेले आहार आपण सखोलपणे आहार योजनेत टिकून राहाल. अतिरिक्त पाउंड्सच्या हानीमध्ये वापरल्या जाणार्या आहारामध्ये शक्य तितक्या कमी कॅलरीजचा समावेश असावा जेणेकरून प्रोग्रामच्या परिणामांचा अभाव मिळू शकेल.

Post a Comment

0 Comments